-->

Quy trình xử lý khiếu nại

BYshop xin thông báo đến quý khách hàng quy trình xử lý khiếu nại như sau:



TRƯỜNG HỢP KHÁCH NHẬN HÀNG KHÔNG ĐÚNG SIZE, KHÔNG ĐÚNG MẪU, SẢN PHẨM BỊ LỖI.

Trường hợp này BYshop chân thành xin lỗi quý khách và xin chịu hoàn toàn chi phí đổi hàng cho quý khách. Quy trình như sau:

1. Khách hàng gửi hàng về BYshop. Lưu ý: Phí gửi hàng về, quý khách tạm thời thanh toán trước, không gửi theo hình thức thu hộ. Phí này BYshop sẽ hoàn lại (nếu có) sau khi có kết quả khiếu nại.

2. BYshop sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và thông báo cho khách hàng biết kết quả khiếu nại thông qua điện thoại hoặc Facebook/Zalo.

- Trường hợp lỗi là do BYshop thì BYshop sẽ chấp nhập đổi và chịu toàn bộ chi phí. Sau đó, BYshop tiến hành gửi hàng và hoàn tiền cho quý khách.

- Trường hợp lỗi là do khách hàng hoặc sản phẩm đã qua sử dụng, đã mặc, đã giặt, hoặc mất tem thì BYshop sẽ từ chối yêu cầu đổi của quý khách. Sau đó, BYshop tiến hành hoàn trả sản phẩm cho quý khách. Khách hàng chịu chi phí do BYshop gửi hàng.

3. Gửi hàng cho khách hàng. Quá trình gửi hàng và nhận hàng sẽ được thực hiện thông qua nhà vận chuyển như lần đầu quý khách nhận hàng.

4. Hoàn tiền cho khách hàng.

- Quý khách cung cấp thông tin nhận chuyển khoản hoặc số điện thoại nhận thẻ cào (nếu có yêu cầu).

- BYshop sẽ hoàn trả chi phí sau 1 - 3 ngày làm việc.


Xem thêm:

Chính sách bán hàng

Chính sách vận chuyển và thanh toán

Quy trình xử lý đơn hàng

Quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách và hướng dẫn đổi trả hàng

Quy cách đóng gói bưu gửi

Hiển thị tất cả kết quả cho ""