Quy trình xử lý đơn hàng

BYshop xin thông báo đến quý khách hàng quy trình xử lý đơn hàng như sau:


- Tất cả các đơn hàng từ website, Facebook/Zalo,.. hoặc từ hotline sẽ được các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của BYshop nhập vào hệ thống cơ sở dữ liệu và tiến hành đặt hàng cho quý khách (trường hợp hàng không có sẵn).

-> Quá trình trên sẽ mất 1 ngày nếu hàng có sẵn. Hoặc mất khoảng 7 - 10 ngày nếu chờ đặt hàng. Quá trình này có thể sớm hơn hoặc trễ hơn 1 - 2 ngày tùy thuộc vào bên vận chuyển.


- Sau đó, bộ phận kho sẽ xuất bill, tiến hành đóng gói và gửi cho nhà vận chuyển.

-> Lưu ý: Đối với các đơn hàng được gửi đi tỉnh (ngoại trừ nội thành HCM), BYshop và nhà vận chuyển (VNpost) sẽ đóng gói và niêm phong rất kỹ gói  hàng theo hợp đồng vận chuyển được ký kết giữ hai bên, bảo đảm hàng hóa bên trong còn nguyên vẹn và không ai được mở ra trước khi đến tay khách hàng.


- Nhà vận chuyển sẽ tiến hành vận chuyển đến tay khách hàng và thu hộ theo số tiền được ghi trên bưu gửi.


Toàn bộ các quá trình trên được thể hiện qua ảnh sau:



Mọi ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng gửi về email: byshopvn@gmail.com



Xem thêm:

Chính sách bán hàng

Chính sách vận chuyển và thanh toán

Quy trình xử lý đơn hàng

Quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách và hướng dẫn đổi trả hàng

Quy cách đóng gói bưu gửi

Hiển thị tất cả kết quả cho ""